Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi bộ Đấu giá tài sản tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 510

Kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng, với ý nghĩa đó, chiều ngày 24/12/2021, Chi bộ Đấu giá tài sản đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Tống Văn Nghiêm.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Lý - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Phạm Ngọc Khuyến - Phó Bí thư Đoàn TNCSHCM Sở Tư pháp; cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ Đấu giá tài sản.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Huyền, Bí thư Chi bộ Đấu giá tài sản đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới, phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Tống Văn Nghiêm hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành các Đảng viên chính thức.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Lệ Huyền – Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Tống Văn Nghiêm đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

anh tin bai

Đ/c Tống Văn Nghiêm đọc lời tuyên thệ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lý - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp đã chúc mừng đồng chí Tống Văn Nghiêm đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ Đấu giá tài sản hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Sở Tư pháp ngày càng phát triển.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Lý - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp phát biểu

Buổi lễ kết nạp Đảng đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng và thành công tốt đẹp.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Lý chụp ảnh lưu niệm với Chi bộ

Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Sở Tư pháp tỉnh Nam Định. Giấy phép số 01/GP-STTTT cấp ngày 31/01/2019
Địa chỉ: 325 Đường Trường Chinh - TP. Nam Định. Điện thoại: (0228) 3849381
Bộ phận cấp phiếu Lý lịch tư pháp: 0228.3636606; Phòng Công chứng số 1: 0228.3528096
Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản: 0228.3836335; Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước: 0228.3526669 
Designed by VNPT Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang