Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn thanh niên Sở Tư pháp tỉnh Nam Định tổ chức sinh hoạt chuyên đề: “Thanh niên học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Lượt xem: 234

Hòa trong không khí phấn khởi của đoàn viên, thanh niên cả nước chào mừng 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, với mục đích cùng nhau ôn lại thân thế, sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Người đồng thời khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong thế hệ trẻ, chiều ngày 18/5/2022, Đoàn thanh niên Sở Tư pháp tỉnh Nam Định tổ chức sinh hoạt chuyên đề: "Thanh niên học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Đức – Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Sở cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên Sở Tư pháp.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Buổi sinh hoạt chuyên đề diễn ra gồm 02 phần: Tuyên dương các đồng chí tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 do Đoàn khối tổ chức; Tọa đàm với chủ đề “Bác Hồ với Thanh niên” và phát động phong trào “Thanh niên học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Trong phần Tọa đàm, Đồng chí Trần Văn Đức - Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Sở cùng các đồng chí đoàn viên trong cơ quan đã tập trung chia sẻ những điều bản thân tâm đắc về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; về kinh nghiệm học tập và làm theo Bác, vận dụng những tư tưởng của Bác trong học tập, công tác...

Phát biểu tại Tọa đàm, đồng chí Trần Mạnh Quân – Bí thư Đoàn Sở đã nêu rõ việc học tập và làm theo lời Bác đã trở thành việc làm thường xuyên của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã tạo nhiều chuyển biến tích cực trong nhận thức, suy nghĩ và hành động, việc làm của mỗi cán bộ, đoàn viên trong cơ quan. Trong thời gian tới, Đảng ủy, Ban chấp hành Đoàn Sở sẽ tiếp tục triển khai, thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh niên  bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, phù hợp với từng nhóm đối tượng.

 Buổi sinh hoạt chuyên đề đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây cũng là dịp để đoàn viên ôn lại những kiến thức về cuộc đời, sự nghiệp của Bác cũng là đúc kết những bài học quý giá từ Bác để trở thành một công dân tốt. Các đoàn viên tham dự đã tích cực tham gia hoạt động hỏi đáp, trả lời đúng các câu hỏi tìm hiểu về Bác và giành được nhiều phần thưởng ý nghĩa từ Ban tổ chức.

Một số hình ảnh từ tiêu biểu của Buổi sinh hoạt chuyên đề

anh tin bai

Các đồng chí Đoàn viên lắng nghe chia sẻ từ đồng chí Trần Văn Đức - Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Sở

anh tin bai

Đ.c Tống Văn Nghiêm – Đoàn viên Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản trình bày tham luận

anh tin bai

Đ.c Nguyễn Thị Hồng – Đoàn viên Văn phòng Công chứng số 1 tham gia phần thi hỏi đáp và nhận thưởng

Vũ Thùy Liên – Phòng PB-TDTHPL

Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Sở Tư pháp tỉnh Nam Định. Giấy phép số 01/GP-STTTT cấp ngày 31/01/2019
Địa chỉ: 325 Đường Trường Chinh - TP. Nam Định. Điện thoại: (0228) 3849381
Bộ phận cấp phiếu Lý lịch tư pháp: 0228.3636606; Phòng Công chứng số 1: 0228.3528096
Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản: 0228.3836335; Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước: 0228.3526669 
Designed by VNPT Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang