Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sở Tư pháp tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Sở Tư pháp Xuân Quý Mão
Lượt xem: 268

Ngày 12/01/2023, Sở Tư pháp tổ chức gặp mặt căn bộ hưu trí nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, Đồng chí Cù Đức Thuận – Giám đốc Sở chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Sở, Trưởng các đơn vị thuộc Sở và các đồng chí cán bộ hưu trí Sở Tư pháp.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Cù Đức Thuận kính chúc sức khỏe các đồng chí cán bộ hưu trí, là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của Sở Tư pháp nói riêng và ngành Tư pháp tỉnh Nam Định nói chung. Đồng thời, báo cáo khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, kết quả thực hiện công tác Tư pháp thời gian qua.

Năm 2022, với quan điểm chỉ đạo điều hành của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Sở Tư pháp đã đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực vượt khó, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Sở Tư pháp đã thẩm định 69 dự thảo văn bản QPPL của HĐND, UBND tỉnh; biên soạn, cấp phát 4.000 Bản tin Tư pháp; biên tập, đăng tải 80 tin bài tuyên truyền, giới thiệu văn bản pháp luật mới và 03/08 bộ tài liệu đăng tải trên Trang Thông tin điện tử của Sở. Tổ chức 05 Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho hơn 700 lượt báo cáo viên, đội ngũ làm công tác xử lý vi phạm hành chính; Tiếp nhận và cấp gần 19.000 phiếu LLTP cho công dân; Phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn đánh giá cấp huyện, cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật cho 226 công chức Tư pháp – Hộ tịch và thành viên Hội đồng đánh giá tiếp cận pháp luật cấp huyện trên địa bàn toàn tỉnh. Phối hợp với các sở, ngành, địa phương tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam năm 2022 xã Hải Lý, huyện Hải Hậu. Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Nam Định đã tổ chức tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cho Nhân dân xã Hải Lý, huyện Hải Hậu. Tham gia hoạt động làm sạch môi trường tại bãi biển Hải Lý, thu hút trên 750 lượt người tham gia….

anh tin bai

Đ.c Cù Đức Thuận phát biểu tại buổi gặp mặt

Bên cạnh đó, Sở Tư pháp đã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ UBND, Chủ tịch UBND giao. năm 2022, Sở Tư pháp không để nhiệm vụ quá hạn, đã hoàn thành trong và trước hạn gần 200 nhiệm vụ do UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao; thẩm định 104 hồ sơ XPVPHC thuộc thẩm quyền xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh. Tham mưu UBND tỉnh nhiều vụ việc phức tạp liên quan đến giải quyết khiếu nại - tố cáo, đất đai, đầu tư… Hoàn thành trước hạn, đúng thời hạn gần 300 nhiệm vụ theo đề nghị của các Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện.

Với kết quả đạt được, Sở Tư pháp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Trưởng khu vực thi đua Khối cơ quan Tư pháp các tỉnh Đồng bằng Bắc bộ. Tổng kết năm 2022, Sở Tư pháp được Bộ Tư pháp đánh giá, xếp hạng A (Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ), được tặng Cờ thi đua của Bộ Tư pháp; được Khối thi đua các Sở, ngành tổng hợp của tỉnh suy tôn, đề nghị tặng thưởng Cờ thi đua của Chính phủ. Thông qua việc tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, đã có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc của ngành được Bộ Tư pháp, UBND tỉnh tặng thưởng Bằng khen, được Giám đốc Sở tặng thưởng Giấy khen.

anh tin bai

Các đồng chí cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ hưu trí cũng chúc mừng những thành công của Sở, ngành Tư pháp đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn Lãnh đạo Sở cũng như toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Sở Tư pháp tiếp tục chung sức, chung lòng, đoàn kết, khắc phục những khó khăn, thách thức và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Sở, ngành Tư pháp năm 2023, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các thế hệ cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục phấn đấu sống khoẻ, sống có ích để tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao của Sở, ngành Tư pháp.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở và lãnh đạo các phòng chụp ảnh lưu niệm cùng các đ.c hưu trí

Gặp mặt các cán bộ hưu trí đầu xuân là một trong những hoạt động thường niên của Sở Tư pháp, là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, chia sẻ thông tin về tình hình của Sở, ngành Tư pháp và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp Tết đến xuân về./.

Lê Huy Công – Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Sở Tư pháp tỉnh Nam Định. Giấy phép số 01/GP-STTTT cấp ngày 31/01/2019
Địa chỉ: 325 Đường Trường Chinh - TP. Nam Định. Điện thoại: (0228) 3849381
Bộ phận cấp phiếu Lý lịch tư pháp: 0228.3636606; Phòng Công chứng số 1: 0228.3528096
Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản: 0228.3836335; Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước: 0228.3526669 
Designed by VNPT Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang