Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi bộ Trợ giúp pháp lý tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 192

Ngày 24/12/2021, Chi bộ trợ giúp pháp lý đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Đinh Thi Thanh Tâm. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoài Thanh - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Bí thư chi bộ Trợ giúp pháp lý cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoải Thanh đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Đinh Thị Thanh Tâm, phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Tâm hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đinh Thị Thanh Tâm đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoài Thanh chúc mừng đồng chí Đinh Thị Thanh Tâm đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Tâm đồng thời yêu cầu đồng chí Tâm tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng rèn luyện; phấn đấu học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên đã kết thúc thành công tốt đẹp với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Hoài Thanh - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Bí thư chi bộ Trợ giúp pháp lý trao Quyết định Kết nạp Đảng cho đ/c Tâm

anh tin bai

Đồng chí Đinh Thị Thanh Tâm đọc lời tuyên thệ

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hoài Thanh chụp ảnh lưu niệm cùng Chi bộ

Tin khác
1 2 3 4 5 
Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Sở Tư pháp tỉnh Nam Định. Giấy phép số 01/GP-STTTT cấp ngày 31/01/2019
Địa chỉ: 325 Đường Trường Chinh - TP. Nam Định. Điện thoại: (0228) 3849381
Bộ phận cấp phiếu Lý lịch tư pháp: 0228.3636606; Phòng Công chứng số 1: 0228.3528096
Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản: 0228.3836335; Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước: 0228.3526669 
Designed by VNPT Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang