Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nam Định
Lượt xem: 107

Nhằm bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho các doanh nghiệp, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, bền vững, ngày 16/4/2024, STư pháp tổ chức Hội nghị hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Dương Văn Nghĩa – Phó giám đốc Sở Tư pháp, Hội nghị còn được đón tiếp các đồng chí là đại diện Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định và đại diện của các doanh nghiệp đang hoạt động tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Đ.c Dương Văn Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe những nội dung cơ bản của Bộ Luật Lao động năm 2019 do đồng chí Trần Thị Hồng Nhung- Trưởng phòng Văn bản – Quản lý xử lý vi phạm hành chính, Sở Tư pháp truyền đạt. Trong đó đồng chí đã tập trung trao đổi những quy định liên quan trực tiếp đến quyền lợi của người sử dụng lao động, người lao động trong doanh nghiệp như hợp đồng lao động, thời gian làm việc, nghỉ ngơi, chế độ lương, bảo hiểm...

anh tin bai

Đ.c Trần Thị Hồng Nhung truyền đạt tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị đại biểu đã được nghe đồng chí Trần Thị Ngọc Anh – Phó Chánh Thanh tra Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh trao đổi về Quyền và nghĩa vụ cơ bản của doanh nghiệp, nhà đầu tư trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư, đồng thời đồng chí cũng lưu ý những lỗi, vi phạm mà các doanh nghiệp dễ gặp phải trong quá trình đăng kí thành lập và hoạt động và các giải pháp để tháo gỡ.

anh tin bai

Đ.c Trần Thị Ngọc Anh truyền đạt tại Hội nghị

Hi vọng rằng với những kiến thức pháp luật được cập nhật, các đại biểu tham dự Hội nghị có thể hiểu rõ hơn các quy định của pháp luật về lao động, đầu tư, kinh doanh. Qua đó bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và người lao động, tránh được những rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh.

Thu Trang – Phòng PB-TDTHPL

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Sở Tư pháp tỉnh Nam Định. Giấy phép số 01/GP-STTTT cấp ngày 31/01/2019
Địa chỉ: 325 Đường Trường Chinh - TP. Nam Định. Điện thoại: (0228) 3849381
Bộ phận cấp phiếu Lý lịch tư pháp: 0228.3636606; Phòng Công chứng số 1: 0228.3528096
Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản: 0228.3836335; Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước: 0228.3526669 
Designed by VNPT Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang